CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MMD

                                                                           Liên hệ: 1900 7032

                                                                           Mail: info@mmdvn.vn                                                  

                                                                                                                                                  

 

        CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều 1: Chính sách bảo hành

1.      Thời hạn bảo hành

-          Tất cả các sản phẩm thương hiệu MMD được cung cấp bởi Công ty sẽ là đối tượng được bảo hành.

-           

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Ghi chú

1

Cánh cửa và khung cửa

24 tháng

Từ ngày lắp đặt hoàn thiện

 

 

2

Các loại linh kiện/phụ kiện kèm theo cửa

12 tháng

-        Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày mua sản phẩm từ công ty và các hệ thống phân phối (được thể hiện chi tiết trong phiếu bảo hành)

2.      Các điều kiện được bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành theo các điều kiện sau:

         Sản phẩm có Tem bảo hành của MMD hoặc chứng nhận xuất xưởng kèm biên bản giao nhận hàng

        Các bộ phận cửa đang còn trong thời gian bảo hành có hiệu lực theo quy định của công ty

          –        Tem bảo hành phải con nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

          –        Bị trục trặc chức năng hoạt động do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi lắp đặt của nhà sản xuất.

          –        Các hỏng hóc do chất lượng của các phần thép màu, sơn, phụ kiện kim khí, hộp kính (nếu có) trong thời hạn bảo hành của các bộ phận này theo quy định của MMD.

          –        Sản phẩm của MMD được sử dụng trong điều kiện bình thường. Theo Hướng dẫn sử dụng của MMD.

          –        Phần thép bị cong vênh, co ngót, bị rạn nứt mối hàn.

          –        Phụ kiện kim khí do MMD cung cấp và lắp đặt bị trục trặc chức năng hoạt động do lỗi của nhà sản xuất.

3.      Các điều kiện không được bảo hành

-          Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát như thảm họa tự nhiên, thiên tai

-           Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, vỡ, trầy xước,…

-          Sản phẩm được lắp đặt, vận hành hay sử dụng không phù hợp với chỉ dẫn được cung cấp từ công ty liên quan đến sản phẩm.

-          Sản phẩm được sửa chữa, chỉnh sửa, thay đổi bởi đơn vị, tổ chức, cá nhân không được công ty ủy quyền hoặc lắp thêm phụ kiện không phải của công ty gây hư hỏng sản phẩm

-          Sản phẩm không được mua từ MMD,

-          Đã quá thời hạn bảo hành.

Điều 2: Dịch vụ bảo hành

-          Trung tâm bảo hành

  Hotline : 1900 7032

Số điện thoại trên sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin liên quan đến chế độ bảo hành sản phẩm, các thông tin dịch vụ miễn phí, dịch vụ bảo hành gia tăng, các chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng.

1.      Dịch vụ bảo hành miễn phí

-          Để nhận được dịch vụ bảo hành Khách hàng liên hệ với Công ty hoặc các đơn vị được Công ty ủy quyền.

-          Để việc lựa chọn thời gian thích hợp cho việc bảo hành thuận tiện, Khách hàng nên liên hệ trước để được sắp xếp lịch cụ thể. 

2.      Dịch vụ bảo hành gia tăng

-          Khi sản phẩm của Khách hàng ngoài thời hạn bảo hành hoặc vi phạm các điều kiện không được chấp nhận bảo hành. Khách hàng có thể dùng dịch vụ bảo hành gia tăng của Công ty.

-          Trong trường hợp sử dụng dịch vụ bảo hành gia tăng, thì Khách hàng phải thanh toán phí phí dịch vụ: bao gồm tiền phụ tùng & chi phí nhân công sửa chữa

:0984.09.22.77 - 09777.567.42